Website designed by @coders.knowledge.

Website designed by @coders.knowledge.

ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹಿಡಿಯಿರಿ: ಭಾವನೆಗಳ ನಿಯಂತ್ರಣ

 0

 Add

Please login to add to playlist

catch the mind regulation of emotions in kannada

ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹತೋಟಿಗೆ ತಂದು ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಕೆಲವು ಸೂಚನೆಗಳು ಇವೆ. ಮೊದಲಾದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಧ್ಯಾನ ಮಾಡುವುದು ಮುಖ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ಉಸಿರಾಟವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ, ಮೂಗಿನಿಂದ ಉಸಿರನ್ನು ಹೊರಬಿಡುವುದು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸಬಹುದು.

ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಕಾಗದ ಮೇಲೆ ಬರೆಯುವುದು ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗ. ನೀವು ಎದುರಿಗಿರುವ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿ, ಅನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸಿ ನೋಡುವುದು ನಿಮಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಆತ್ಮ-ಅರಿವನ್ನು ಕೊಡಬಹುದು.

ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಯೋಗ ಅಥವಾ ಧ್ಯಾನ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವುದು ಮನಸ್ಸನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವ ಒಂದು ಅದ್ಭುತ ವಿಧಾನ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮಾನಸಿಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಸಹಾಯಕವಾಗಬಹುದು.

ಯೋಚನೆಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲು ಆತ್ಮ-ನಿಗದಿಕೆಯ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವುದೂ ಕೂಡ ಉತ್ತಮ. ನೀವು ಯಾವ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಅದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು.

ಈ ಸೂಚನೆಗಳು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹತೋಟಿಗೆ ತಂದು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕಾರಿಯಾಗಬಹುದು. ಅವನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವುದು ಮುಖ್ಯ.

Mahithi Thana
Info Mind Ad

Poor Charlie's Almanack Book Summary

ಹೂಡಿಕೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಆಲೋಚನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಇರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಈಗಲೇ ಓದಿ.

More by this author

Display Ads

Think and Grow Rich Book Summary

ಹಣದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆಸೆಯನ್ನು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೆದುಳು ಮತ್ತು ವಿಚಾರದ ಮಾನಸಿಕ ಶಕ್ತಿಯು ಹೇಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈಗಲೇ ಓದಿ

Similar category

Explore all our Posts by categories.

commenters

Shivaraj Patel • January 25th,2024

Good information