Website designed by @coders.knowledge.

Website designed by @coders.knowledge.

ತೂಕ ಇಳಿಕೆಗೆ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಬೆಳಗಿನ ಊಟ

 0

 Add

Please login to add to playlist

perfect breakfast for weight loss in kannada

ಬೆಳಗಿನ ಉಪಹಾರವನ್ನು ಮರೆಯಬೇಡಿ! ದಿನದ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿ ನೀಡುವ ಚೈತನ್ಯದ ಬುಗ್ಗೆ ಇದೇ. ರುಚಿಕರವಾಗಿ, ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿ ತಿಂಡಿ ಮಾಡಬೇಕೆಂದ್ರೆ, ಇಲ್ಲಿದೆ ಕೆಲವು ಆಯ್ಕೆಗಳು:

ಪ್ರೋಟೀನ್ ಬೋನಸ್: ಮೊಟ್ಟೆ, ಹಲಸೆ ಬೀಜ, ಪನೀರ್, ಎಳ್ಳು ಚಟ್ನಿ - ಈ ಪದಾರ್ಥಗಳು ನಿಮ್ಮ ದೇಹಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಪ್ರೋಟೀನ್ ನೀಡುತ್ತವೆ, ಹಸಿವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಫೈಬರ್ ಫುಲ್: ಓಟ್ಸ್, ರಾಗಿ ದೋಸೆ, ಬಜ್ಜಿ, ಹಣ್ಣುಗಳು - ಫೈಬರ್ ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಿಸುತ್ತದೆ, ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.

ವಿಟಮಿನ್ ವರ್ಣಮಯ: ಹಣ್ಣುಗಳು, ತರಕಾರಿಗಳು, ಪುದೀನಾ - ಈ ಪದಾರ್ಥಗಳು ವಿಟಮಿನ್‌ಗಳ ಖಜಾನೆ, ನಿಮ್ಮ ರೋಗ ನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ.

ಸ್ವದೇಶಿ ಸಿಹಿ: ರಾಗಿ ಮುದ್ದೆ, ಪೊಳಿ, ಚಕ್ಕುಲಿ - ಸಕ್ಕರೆ ಕಡಿಮೆ ಇರುವ ಈ ಸಿಹಿತಿಂಡಿಗಳು ತೃಪ್ತಿ ನೀಡುತ್ತವೆ, ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೂ ಒಳ್ಳೆಯದು.

ಬಿಸಿ ಬೇವಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ: ಮಸಾಲೆ ಚಹ, ಪುದೀನಾ ನೀರು - ಬಿಸಿ ಪಾನೀಯಗಳು ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆಗೆ ಉತ್ತಮ, ಹೊಟ್ಟೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ.

ನಿಮ್ಮ ರುಚಿ, ಆರೋಗ್ಯದ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಈ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ, ಬೆಳಗಿನ ಉಪಹಾರವನ್ನು ಆನಂದಿಸಿ!

ಪ್ರಮುಖ ಸಲಹೆ: ಎಣ್ಣೆ, ಸಕ್ಕರೆ ಕಡಿಮೆ ಬಳಸಿ, ತಾಜಾ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ. ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿ, ಚೈತನ್ಯದಿಂದ ದಿನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ!

Mahithi Thana

More by this author

Similar category

Explore all our Posts by categories.

No Comments